Tin tức

Times Garden Việt Nam

Tối ưu tinh hoa thiết kế truyền thống tạo nên văn phòng làm việc hiện đại, ấm cúng

Tin công ty 28/09/2022

Văn phòng làm việc mang hơi thở của xã hội hiện đại, tối ưu công năng sử dụng nhằm tạo cảm giác thoải mái cho cán bộ nhân viên, nâng cao hiệu suất công việc đang trở thành xu hướng mà nhiều doanh nghiệp Việt theo đuổi.

Phong cách thiết kế hiện đại, tinh giản và ưu tiên sử dụng gam màu sáng với mục đích tận dung tối đa hiệu ứng ánh sáng tạo ra sự tươi trẻ, bắt mắt đang được nhiều công ty sử dụng. Cùng với đó, Việt Nam đã du nhập nhiều phong cách thiết kế văn phòng từ phương Tây, điều này thể hiện sự hội nhập khi thích ứng với xu thế toàn cầu nhưng vô hình chung sẽ làm mai một đi những nét văn hóa truyền thống của người Á Đông.

Times Garden Việt Nam (TGV) là một trong số ít những công ty đã tối ưu được tinh hoa trong thiết kế truyền thống để tạo nên một văn phòng làm việc không những sang trọng, hiện đại mà vẫn ấm cúng với nhiều nét văn hóa truyền thống được kế thừa.

Văn phòng sang trọng, hiện đại và ấm cúng của TGV 

 
Hiện đại và thể hiện sự vững chãi, chắc chắn qua gam màu trầm

Theo văn hóa, tín ngưỡng của người Á Đông, mọi thứ cấu thành nên hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp sẽ luôn hướng tới sự phát triển, thịnh vượng, và bền vững. Khởi nguồn từ ý niệm này, văn phòng TGV được kiến tạo bởi sự tổng hòa của chất liệu, màu sắc mang lại không gian làm việc rộng mở, hiện đại mà ấm cúng.

Văn phòng TGV được là sự tổng hòa của màu sắc và những đường nét phá cách vô cùng tinh tế 

Với tông ghi chủ đạo – tông màu phổ biến trong thiết kế nội thất của Âu lục mang đến sự phóng khoáng, hiện đại cho không gian văn phòng, TGV đã kết hợp cùng màu nâu đại diện cho sự vững chắc, thịnh vượng và may mắn theo quan điểm của văn hóa Á Đông. Được phá cách cùng màu xanh lam, màu vàng đồng, thiết kế văn phòng TGV còn mang ý nghĩa về sự bình ổn và minh bạch, sự mạnh mẽ, cá tính và sang trọng. Đây cũng chính là ý nghĩa của slogan “Nơi cuộc sống an bình & thịnh vượng” của TGV cũng như sứ mệnh mà đơn vị này theo đuổi: xây dựng những công trình tân tiến nhưng vẫn gắn với các giá trị bền vững, mang đến cho khách hàng cuộc sống hài hòa, vừa sôi động nhiều màu sắc, vừa thanh bình an lạc.

Văn phòng ấm cúng như ngôi nhà thứ hai của cán bộ nhân viên

 

Để khắc phục được sự nhàm chán vốn có của thiết kế truyền thống, tạo lên những điểm nhấn ấn tượng, TGV đã phối hợp những gam màu trầm theo xu hướng hiện đại: sử dụng các chất liệu tương phản như sơn màu ghi kết hợp với họa tiết gỗ, điểm thêm đèn vàng ấm mang lại sự khác biệt và tinh tế. Tông màu nâu, đồng không chỉ mang đến sự sang trọng, cảm giác ấm cúng mà theo thuyết phong thủy của người châu Á, màu nâu đại diện cho đất (Thổ), màu vàng đại diện cho tiền tài thịnh vượng (Kim), màu xanh lam là màu của nước (Thủy). Theo ngũ hành tương sinh: Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy. Theo đó, về góc độ phong thủy, những gam màu TGV sử dụng sẽ giúp hội tụ vượng khí cho hoạt động kinh doanh.

Ngoài thiết kế ấn tượng trong không gian làm việc thì không gian sinh hoạt nghỉ ngơi cho cán bộ nhân viên cũng được doanh nghiệp này chú trọng nhằm mang lại sự gần gũi thân quen như ở nhà – điều này đã phổ biến ở các văn phòng phương Tây nhưng chưa được nhiều doanh nghiệp Việt chú trọng.

Một góc pantry gọn gàng ngăn nắp cùng những đồ dùng nhà bếp tiện nghi - nơi mọi người có thể cùng ăn trưa vui vẻ, thoải mái như ở nhà 

Góc ban công thư thái để thưởng thức một ly cafe với nắng, với gió, tầm nhìn rộng ra Hồ Tây sẽ giúp mọi người tạm quên áp lực của công việc. 

Con người là nguồn lực cốt lõi của doanh nghiệp, đầu tư vào không gian làm việc để cán bộ nhân viên coi đó là ngôi nhà thứ hai của mình sẽ giúp họ cảm thấy thoải mái hơn khi dành phần lớn thời gian trong ngày làm việc tại văn phòng. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu suất công việc cũng như sở hữu đội ngũ tài năng trẻ, nhiệt huyết và sáng tạo.

 

Không gian văn phòng đẹp và hiện đại giúp TGV quy tụ nhiều tài năng trẻ 

 
Hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, đầu tư và phân phối các sản phẩm bất động sản thương mại, bất động sản dịch vụ và vui chơi giải trí, TGV luôn được đối tác, khách hàng, các quỹ đầu tư lớn đánh giá cao về tiềm năng phát triển, uy tín trong thị trường bất động sản. Việc tối ưu được những tinh hoa thiết kế truyền thống để tạo nên một văn phòng làm việc vừa sang trọng, hiện đại vừa ấm áp gần gũi với CBNV đang dần khẳng định vị thế của TGV khi chú trọng đầu tư vào nội lực và phát triển đội ngũ nhân sự./.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Vui Tết Trung thu trọn vẹn tại Times Garden Vĩnh Yên Văn phòng Homesick cực chill giữa lòng thủ đô Hướng đi nào cho doanh nghiệp bất động sản 'sinh sau đẻ muộn'