IT Helpdesk
Chuyên viên- Tầng 8, Tòa Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh
- Hạn nộp hồ sơ: Hết hạn
Mô tả công việc
- Triển khai, cài đặt, sửa chữa và bảo trì máy vi tính, bảo trì hệ thống công nghệ thông tin cho người dùng nội bộ.
- Hỗ trợ người dùng, sửa chữa khắc phục sự cố liên quan đến hệ thống mạng(LAN/WiFi,VPN,Firewall), email, điện thoại, máy tính từ xa hoặc trực tiếp.
- Chịu trách nhiệm liên hệ với nhà cung cấp các sản phẩm dịch vụ IT để xử lý sự cố trong trường hợp cần thiết
- Theo dõi việc vận hành, sử dụng trang thiết bị và vấn đề bảo mật thông tin của toàn bộ Công ty
- Hỗ trợ các công việc nghiệp vụ, hành chính,… theo yêu cầu của công ty và trưởng bộ phận.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Công nghệ thông tin
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí HelpDesk
- Hiểu biết về lĩnh vực CNTT, mạng máy tính
- Kỹ năng tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Thu nhập & đãi ngộ hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường
– Thưởng dự án, thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty và hiệu quả công việc
– Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH Sức khỏe, BH 24/24
– Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định của luật. Được cộng thêm 1 ngày nghỉ phép năm ngay sau năm làm việc đầu tiên
– Tham gia các hoạt động nghỉ mát, du lịch hàng năm, teambuilding, các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệ
– Văn phòng làm việc sang trọng, hiện đại, có Phòng thư giãn – đọc sách, Canteen đầy đủ trang thiết bị, Máy pha cà phê phục vụ nhiều lựa chọn
– Môi trường làm việc cởi mở và năng động.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Công ty: Times Garden Việt Nam (TGV)
- Người liên hệ: Phòng Tuyển Dụng
- Email: tuyendung@timesgarden.com.vn
- Địa chỉ liên hệ: Tầng 8, Tòa Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh - Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội.