Tin tức

Times Garden Việt Nam

Vui Tết Trung thu trọn vẹn tại Times Garden Vĩnh Yên

Tin công ty 28/09/2022

Ngày 10/9/2022 vừa qua (tức ngày Rằm tháng 8 âm lịch), tại Dự án Times Garden Vĩnh Yên, thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, các cư dân nhí đã được chủ đầu tư CUD tổ chức một chương trình Trung thu vô cùng đặc sắc, ý nghĩa và “vui hết xảy”.

 

 

Cư dân Times Garden Vĩnh Yên tham dự Đêm hội Trăng Rằm do TGV tổ chức

Times Garden Vinh Yên được biết đến là một khu đô thị kiểu mẫu ở thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Khi đi vào vận hành, chủ đầu tư là Công ty CUD phối hợp với đơn vị quản lý vận hành là công ty Nhà Vĩnh Yên nhằm thúc đẩy sự phát triển, tạo nên một khu đô thị đáng sống và đẳng cấp cho người dân địa phương.

Tiết mục múa lân trong chương trình

Theo Âm lịch, ngày 15/8 - ngày chính giữa mùa thu được coi là ngày "lành" để làm lễ tế thần mặt trăng, trong đêm Trung thu, người xưa sẽ dựa vào ánh trăng để tiên đoán mùa màng và cũng là dịp Tết vui chơi của trẻ nhỏ.

Chương trình “Đêm hội Trăng Rằm” được Ban quản lý khu đô thị tổ chức với mong muốn tăng cường các cơ hội để cư dân giao lưu kết nối với nhau, tạo nên cộng đồng dân cư đoàn kết, giúp trẻ có cơ hội được vui chơi, giao lưu, thông qua đó sẽ hiểu và trân trọng ý nghĩa của những nét văn hóa truyền thống dân tộc.

Cư dân nhí được tự tay làm đèn ông sao…

… chơi kéo co

Tại chương trình, có những gian hàng cho các cư dân nhí được thỏa sức sáng tạo cùng màu sắc, tô vẽ tranh, các trò chơi dân gian như ô ăn quan, kéo co, trải nghiệm múa lân, các con được tự tay làm những chiếc đèn ông sao xinh xắn cho mình. Những hoạt động này không những là những hoạt động ý nghĩa, mang lại niềm vui cho các con mà còn là cơ hội để các bậc phụ huynh có thể giao lưu kết nối với nhau.

Các em nhỏ được trải nghiệm múa lân

Ngoài những hoạt động vui chơi ở các gian hàng, những trò chơi khuấy động trên sân khấu, Ban tổ chức cũng dành tặng các cư dân nhí tại Times Garden Vĩnh Yên nhiều phần quà nhằm khích lệ và động viên các con nhân dịp đầu năm học mới.

Bé Thảo Vy – một cư dân nhí tại Times Garden Vĩnh Yên không khỏi phấn khích: con chưa bao giờ tham gia Trung thu vui như thế này. ở đây có nhiều trò chơi mà con thích, được lên sân khấu chơi với chú cuội, được tặng quà và còn ăn nhiều đồ ăn ngon nữa.

Các trò chơi vui nhộn trên sân khấu cùng chú Cuội

Để có thêm nhiều cơ hội cho cư dân giao lưu với nhau cũng như xây dựng quan hệ khăng khít giữa cộng đồng cư dân và chủ đầu tư, trong chương trình Trung thu tại Times Garden Vĩnh Yên còn chuẩn bị phần tiệc buffet dành cho toàn bộ những người tham dự. Điều này đã giúp Ban tổ chức nhận được sự đánh giá cao từ cư dân về sự chu đáo chủa Ban tổ chức.

Tham dự một chương trình với nhiều hoạt động ý nghĩa và chuẩn bị chu đáo, niềm vui, sự hào hứng phấn khởi của cư dân không chỉ thể hiện qua sự phấn khích của trẻ nhỏ mà còn qua nụ cười, ánh mắt của những bậc phụ huynh khi chứng kiến con em mình được tham gia một chương trình vui chơi sôi động và ý nghĩa.

Cư dân hào hứng chụp ảnh với nhân vật “chị Hằng”

Bác Thủy – cư dân Times Garden Vĩnh Yên bày tỏ niềm vui: Trung thu thì năm nào cũng có nhưng phải nói là năm nay Ban tổ chức làm việc chuyên nghiệp và rất chu đáo. Không chỉ các cháu nhỏ mà chúng tôi là người già cũng thấy phấn khởi. Cảm ơn Ban tổ chức và chủ đầu tư đã dành sự quan tâm đặc biệt như vậy tới cư dân chúng tôi.

Các cư dân nhí được tặng quà và chụp ảnh cùng chị Hằng – chú Cuội

Ông Nguyễn Như Hải – Đại diện Ban quản trị cư dân chia sẻ: Ngày hôm nay cư dân chúng tôi rất vui khi chủ đầu tư và Ban quản lý đã tổ chức một chương trình ý nghĩa như vậy. Các hoạt động trò chơi cho các con rất ý nghĩa giúp các con hiểu được những nét văn hóa dân tộc, ngoài ra cũng cảm ơn Ban tổ chức đã dành tặng các con nhiều phần quà hấp dẫn, đó là sự động viên rất kịp thời khi năm học mới vừa bắt đầu”.

Niềm vui Trung thu không chỉ dành cho các con mà còn dành cho cả bố mẹ, ông bà

Phát biểu trong chương trình, Ông Trần Quảng Anh – Đại diện Ban Quản lý khu đô thị Times Garden Vĩnh Yên cũng bày tỏ mong muốn kết nối cư dân để tạo nên một tập thể đoàn kết, để Times Garden Vĩnh Yên sẽ là một nơi mong đến – chốn tìm về cho toàn thể cư dân.

Với tiềm năng phát triển trong thời gian tới, chắc chắn sẽ có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa khác, không chỉ dành cho các cư dân nhí của Times Garden Vĩnh Yên mà sẽ có cả những chương trình dành cho các bậc phụ huynh và Times Garden Vĩnh Yên chắc chắn sẽ là khu đô thị đáng sống, nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho tất cả mọi người.

Times Garden Vĩnh Yên tọa lạc ngay trung tâm các khu đô thị đẳng cấp bậc nhất Vĩnh Phúc, tựa mình bên hồ Đầm Vạc rộng 500ha và sân Golf Heron Lake – không gian xanh mát, trong lành. Đây là khu đô thị phức hợp đầu tiên tại Vĩnh Phúc có đầy đủ hạ tầng tiện ích khép kín chuẩn 5 sao. Dự án được quy hoạch tổng thể hiện đại và thông minh, với kiến trúc tinh tế, hài hòa cùng thiên nhiên. Times Garden Vĩnh Yên được đánh giá là “Khu đô thị kiểu mẫu của Vĩnh Yên”, nơi mong đến - chốn tìm về cho mọi cư dân.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Văn phòng Homesick cực chill giữa lòng thủ đô Tối ưu tinh hoa thiết kế truyền thống tạo nên văn phòng làm việc hiện đại, ấm cúng Hướng đi nào cho doanh nghiệp bất động sản 'sinh sau đẻ muộn'